– Phối hợp với ban quản lý để phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả sau khi phân tích đối tượng mục tiêu.
– Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty.
– Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, sắp xếp các cuộc phỏng vấn và đóng vai trò là người phát ngôn trong một số trường hợp.
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và duy trì cơ sở dữ liệu truyền thông.
– Tìm kiếm cơ hội để nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu.
– Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu.
– Quản lý khủng hoảng truyền thông.
– Báo cáo lên trưởng phòng marketing về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của mình trước Ban Quản lý, Ban Giám đốc, Ban Lãnh đạo Công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Công ty.
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự ( ưu tiên các bạn đã từng làm trong agency, marketing, truyền thông )
– Được đào tạo để kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và đa nhiệm trong môi trường phát triển nhanh.
– Có kiến thức về Marketing.
– Có kỹ năng đàm phán và xử lý vấn đề, xây dựng tốt các mối quan hệ bên trong và bên ngoài công ty
– Lương (thỏa thuận theo năng lực).
– Lương tháng 13.
– Thưởng trên các dự án.
– Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội.